http://gachbetongnhe.com.vn/bao-gia-gach-be-tong-nhe-gia-gach-aac-gach-sieu-nhe-2018/ http://gachbetongnhe.com.vn/san-pham/gach-chong-nong-sieu-nhe/ http://gachbetongnhe.com.vn/san-pham/gach-ton-nen-sieu-nhe-aac/ https://www.youtube.com/channel/UCyRc_WUmpJpNYpWaqA4e2JQ https://www.facebook.com/gachbetongnhe.com.vn/ http://phatthucamcanh.com

SAKO VIỆT NAM - CHUYÊN GẠCH SIÊU NHẸ | GẠCH BÊ TÔNG NHẸ | GẠCH AAC | GẠCH CHỐNG NÓNG | GẠCH TÔN NỀN SIÊU NHẸ - HOTLINE 0926 422422

Cập nhật báo giá gạch siêu nhẹ | gạch bê tông nhẹ | gạch aac | gạch chống nóng | gạch tôn nền siêu nhẹ mới nhất

Vì sao lại nên dùng gạch siêu nhẹ AAC khi xây nhà?

Vì sao lại nên dùng gạch siêu nhẹ AAC khi xây nhà? Dù gạch siêu nhẹ đã được sản xuất và ứng dụng trên thế giới hàng chục năm nay. Nhưng gạch siêu nhẹ AAC vẫn chưa được sử dụng rộng rãi đối với hầu hết các công trình xây dựng. Bài viết nói lên quan điểm riêng về nguyên nhân trên. Đồng thời cho thấy một xu hướng tích cực trong thời gian tới đây đối với loại gạch xây này.

Bạn đã biết Gạch siêu nhẹ AAC là gì?

Tên đầy đủ của Gạch siêu nhẹ AAC là gạch bê tông khí chưng áp. Tên quốc tế gọi là AAC Blốc (Block). Gạch siêu nhẹ AAC được sản xuất bằng công nghệ hiện đại với dây chuyền sản xuất quy mô lớn. Yêu cầu cao về chi phí đầu tư cho dây truyền này cũng là vấn đề tại sao Nhà máy gạch siêu nhẹ AAC chưa có nhiều tại Việt Nam. Với kết cấu bọt khí bên trong do vậy tỷ trọng gạch rất nhỏ và chính điều này tạo nên đặc tính riêng của vật liệu này. 

f:id:gachbetongnhe:20190323184934j:plain

Gạch siêu nhẹ AAC

Thành phần của gạch siêu nhẹ AAC

Các cốt liệu thành phần của gạch siêu nhẹ: xi măng, bột nhôm, vôi, cát vàng, tro bay, phụ gia... Sản phẩm được kiểm tra và đạt tiêu chuẩn chất lượng xây dựng TCVN 7959:2011. Với tên gọi quốc tế AAC Blocks hay chính xác là gạch bê tông nhẹ khí chưng áp. Sản phẩm được sử dụng rộng rãi trên các nước hàng chục năm nay.

f:id:gachbetongnhe:20190324010638j:plain

Tính năng của gạch bê tông nhẹ AAC về cách nhiệt, chống cháy.

Cấu trúc bọt khí giúp cách âm và cách nhiệt, tiết kiệm năng lượng tuyệt vời. Tiết kiệm điện năng của điều hòa hơn tới 40% so với vật liệu thông thường.

Tường xây gạch bê tông nhẹ có thể chịu được nhiệt độ 1200oC của những đám cháy thông thường. Đồng thời không bị thay đổi kết cấu khi phun nước lạnh đột ngột. Kết quả cho thấy bức tường xây bằng gạch bê tông nhẹ đảm bảo an toàn tối thiểu 4 tiếng trong đám cháy.

Kích thước của gạch bê tông AAC  khá lớn.

Gạch được sản xuất theo đúng kích thước tiêu chuẩn trong xây dựng. Điều này giúp cho việc xây tường có độ chính xác cao. Giảm thất thoát lượng vữa để trát phẳng mặt. Góp phần giảm chi phí vữa, tiến độ so với sử dụng gạch đất nung thông thường.

Gạch siêu nhẹ có kích thước gấp 8 lần gạch nung thường. Sản xuất những viên gạch này theo khuôn mẫu nhất định giúp cho việc xây dựng có độ chính xác cao, giảm thất thoát lượng vữa để trát phẳng bề mặt. Điều này cũng giúp bạn làm giảm chi phí và thời gian hoàn thành nhà hơn so với gạch nung thường.

Tính năng cách nhiệt cao của gạch siêu nhẹ AAC

Gạch bê tông nhẹ AAC là giải pháp cách nhiệt cực tốt cho ngôi nhà. Xây nhà bằng gạch block AAC này sẽ giúp bảo vệ căn nhà, bảo vệ các đồ nội thất bên trong. Các tác động từ nhiệt độ bên ngoài không làm ảnh hưởng tới sàn gỗ, tủ áo, tủ bếp. Năng lượng bên trong căn nhà được cải thiện và duy trì hợp lý nhất.

Gạch bê tông nhẹ AAC sẽ bảo vệ căn nhà của bạn khỏi những đám cháy, hỏa hoạn. Nhiệt độ phá hủy của gạch khoảng 1600 độ C (cao hơn gấp 2 lần nhiệt độ của đám cháy thông thường 650 độ C). Điều đó cho thấy nó có thể bảo vệ kết cấu từ 4 đến 6 giờ đồng hồ.

Tham khảo thêm:

http://gachbetongnhe.com.vn/loi-ich-su-dung-gach-tong-nhe-aac/