http://gachbetongnhe.com.vn/bao-gia-gach-be-tong-nhe-gia-gach-aac-gach-sieu-nhe-2018/ http://gachbetongnhe.com.vn/san-pham/gach-chong-nong-sieu-nhe/ http://gachbetongnhe.com.vn/san-pham/gach-ton-nen-sieu-nhe-aac/ https://www.youtube.com/channel/UCyRc_WUmpJpNYpWaqA4e2JQ https://www.facebook.com/gachbetongnhe.com.vn/ http://phatthucamcanh.com

SAKO VIỆT NAM - CHUYÊN GẠCH SIÊU NHẸ | GẠCH BÊ TÔNG NHẸ | GẠCH AAC | GẠCH CHỐNG NÓNG | GẠCH TÔN NỀN SIÊU NHẸ - HOTLINE 0926 422422

Cập nhật báo giá gạch siêu nhẹ | gạch bê tông nhẹ | gạch aac | gạch chống nóng | gạch tôn nền siêu nhẹ mới nhất

Giới thiệu về Tấm bê tông nhẹ ALC Viglacera của GachBeTongNhe

Xin chào mọi người!

Chúng tôi tiếp tục seri chia sẻ những sản phẩm mới chất lượng tốt tại Việt Nam. Trong bài viết này là nhắc đến một loại sản phẩm cực hot và rất quan tâm tại Việt Nam thời gian gần đây. Đó là tấm bê tông nhẹ ALC Viglacera. Cùng tìm hiểu nhé!

Tấm bê tông nhẹ ALC Viglacera là gì?

Tấm bê tông nhẹ ALC là sản phẩm tấm panel được đúc sẵn từ bê tông nhẹ. Loại bê tông nhẹ này là bê tông AAC hay còn gọi bê tông khí chưng áp. Xem chi tiết tại đây: https://gachbetongnhe.com.vn/tam-be-tong-nhe-alc-tam-panel-viglacera/. Nhà máy sản xuất để đáp ứng cho hạng mục xây nhà lắp ghép, nhà tiền chế, nhà khung thép. So với các dòng sản phẩm tấm panel lắp ghép thì tấm bê tông nhẹ ALC được đánh giá vượt trội về mọi mặt.

Thứ 1: Nếu xét về trọng lượng. Tấm ALC có trọng lượng chỉ từ 750kg/m3 đến 800kg/m3. So với các tấm bê tông nhẹ khác thì nặng tới 1200kg/m3 cho đến 1400kg/m3.

Thứ 2: Về khả năng cách nhiệt và chống nóng. Hệ số dẫn nhiệt thấp bằng gần 7 lần so với vật liệu thông thường. Quá khủng nếu nói về độ cách nhiệt và chống nóng cho căn nhà.

Thứ 3: Về khả năng chống cháy của tấm panel ALC. Đứng top1 hiện nay, vì sao ư? Đó là vì chỉ số EI240 mà cơ quan PCCC tại Việt Nam đã chứng nhận. Chỉ số cao nhất gấp 2 lần so với tấm panel chống cháy thông thường.

f:id:gachbetongnhe:20210812152621j:plain

Ứng dụng của tấm bê tông nhẹ ALC Viglacera

Sử dụng cho toàn bộ kết cấu tường, vách và sàn xây thô của công trình. Các tấm liên kết với nhau bằng keo dán chuyên dụng và ngàm âm dương. Khả năng chịu lực và tuổi thọ cao vĩnh cửu cùng công trình.

Mua tấm bê tông nhẹ ALC Viglacera ở đâu?

Tại Việt Nam, GachBeTongNhe là đơn vị uy tín cung cấp các tấm bê tông nhẹ về Bình Dương, TP HCM, Cần Thơ, Đà Nẵng, Nha Trang, Hải Phòng, Hà Nội, Nghệ An, Thanh Hóa v.v..

Đây là đơn vị có nhiều kinh nghiệm uy tín và đứng đầu phân khú các sản phẩm bê tông nhẹ và keo dán gạch tại Việt Nam.

Thông tin liên hệ

Nhà máy bê tông khí Viglacera, Khu công nghiệp Yên Phong, Long Châu, Yên Phong, Bắc Ninh.

Địa chỉ: Số 30, Phố Thú Y, Hoài Đức, Hà Nội

Email: sakomienbac@gmail.com

Điện thoại: 0987.254.929

https://gachbetongnhe.com.vn

Linkedin: https://www.linkedin.com/company/gach-be-tong-nhe/