http://gachbetongnhe.com.vn/bao-gia-gach-be-tong-nhe-gia-gach-aac-gach-sieu-nhe-2018/ http://gachbetongnhe.com.vn/san-pham/gach-chong-nong-sieu-nhe/ http://gachbetongnhe.com.vn/san-pham/gach-ton-nen-sieu-nhe-aac/ https://www.youtube.com/channel/UCyRc_WUmpJpNYpWaqA4e2JQ https://www.facebook.com/gachbetongnhe.com.vn/ http://phatthucamcanh.com

SAKO VIỆT NAM - CHUYÊN GẠCH SIÊU NHẸ | GẠCH BÊ TÔNG NHẸ | GẠCH AAC | GẠCH CHỐNG NÓNG | GẠCH TÔN NỀN SIÊU NHẸ - HOTLINE 0926 422422

Cập nhật báo giá gạch siêu nhẹ | gạch bê tông nhẹ | gạch aac | gạch chống nóng | gạch tôn nền siêu nhẹ mới nhất

LƯU Ý KHI THI CÔNG SỬ DỤNG GẠCH SIÊU NHẸ, GẠCH BÊ TÔNG NHẸ AAC

LƯU Ý KHI THI CÔNG SỬ DỤNG GẠCH SIÊU NHẸ, GẠCH BÊ TÔNG NHẸ AAC

Tham khảo thêm tại: 

http://gachbetongnhe.com.vn

Qua trải nghiệm nhiều công trình thì khi tiến hành thi công gạch siêu nhẹ, gạch bê tông nhẹ AAC cần đặc biệt chú ý những vấn đề sau:

f:id:gachbetongnhe:20180409013151j:plain

  1. Dùng bay xây chuyên dụng: Khi dùng bay xây chuyên dụng thì vữa sẽ được trải đều khắp mặt gạch. Điều này giúp mạch xây đều, tránh hiện tượng chỗ có chỗ không có vữa như dùng bay thường (bay xây gạch nung) rất dễ dẫn đến bị nứt tường về sau. Ngoài ra dùng bay xây chuyên dụng giúp thi công nhanh hơn.
  2. Dùng vữa xây chuyên dụng: Trong vữa xây chuyên dụng có chất giữ nước và keo dính nên tạo độ bám dính cao hơn và giữ được nước trong thời gian đủ để tạo ra sự liên kết giữa các viên gạch với nhau. Tránh được hiện tượng cháy vữa (do gạch AAC hút nước rất cao). Vì nếu cháy vữa sẽ rất nguy hại cho bức tường xây.
  3. Sử lý tốt các mối liên kết giữa tường với dầm, trụ, sàn:

Dùng bạt neo để liên kết giữa tường với trụ, khe hở giữa tường và trần nên dùng keo xốp, mút...

  1. Dùng lưới thủy tinh: Dùng lưới thủy tinh để liên kết khi tiến hành tô trát tại các điểm tiếp giáp giữa tường với dầm, trụ, chỗ cắt đường điện nước. Nếu dùng được cho cả bức tường càng tốt.
  2. Tuyệt đối không đóng đinh trực tiếp trên bức tường bê tông khí tại các vị trí dùng để treo hoặc bắt các vật dụng nặng hay khung cửa chính, cửa thông phòng, cửa sổ, giường tầng… nên sử dụng phương pháp khoan vít nở để treo bắt các vật dụng.
  3. Tạo lỗ, xẻ rãnh để lắp đặt hệ thống kỹ thuật chỉ nên bắt đầu khi bức tường được xây xong từ 5 đến 7 ngày.

Đó là một số điểm cần đặc biệt chú ý để tránh hiện tượng tường bị nứt khi đưa vào sử dụng.

Khi thi công cần hết sức tuân thủ các kỹ thuật áp dụng cho gạch bê tông khí chưng áp. Tránh đổ lỗi cho chất lượng gạch khi không tuân thủ đúng kỹ thuật xây.